ซอยไอโซเลท ดียังไง อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง แบบไหนดี

ซอย ไอ โซ เลท

คุณอาจเคยได้ยินคำว่า ซอยไอโซเลท มาก่อนแต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไรบ้าง อาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนบนโลกใบนี้มีมากมายและโปรตีนก็มีประโยชน์ต่อร่างกายของเรามาก สารอาหารจำเป็นที่ร่างกายขาดไม่ได้เลย โปรตีน มีทั้งโปรตีนจากพืชและโปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมัน ไม่มีคอเลสเตอรอล เช่น โปรตีนจากถั่วเหลือง โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลือง พืชตระกูลถั่วที่เราคุ้นเคย 

โปรตีนถั่วเหลืองแบ่งเป็น 2 ประเภท 

1.โปรตีนเข้มข้น 

โปรตีนประเภทแรก คือ โปรตีนเข้มข้นหรือ Soy Protein Concentrate มีปริมาณโปรตีนเข้มข้นมากถึง 70% เกิดจากการนำเอาถั่วเหลืองไปนึ่งสุก จากนั้นจะนำถั่วเหลืองไปบดละเอียด ก่อนนำมากรองเอากากใยและน้ำออก หากต้องการทำให้อยู่ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริมแบบผงสำหรับชงดื่มจะต้องดึงเอาน้ำหรือความชื้นออกจากนั้นนำไปอบแห้ง 

2.โปรตีนไอโซเลท 

ซอยไอโซเลทหรือโปรตีนไอโซเลท โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลือง โดยไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ เลย มีการสกัดเอาไขมันและกากใยออกไป ทำให้ซอยไอโซเลทมีโปรตีนเข้มข้นสูงมากถึง 90% นับว่าสูงมาก ร่างกายของเราสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว 

เนื่องจากซอยไอโซเลท มีโปรตีนเข้มข้นสูงมากถึง 90% จึงได้รับความนิยมมากกว่า ปัจจุบันมีจำหน่ายในรูปแบบผงชงดื่ม อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนยุคใหม่ที่หันมารักสุขภาพตัวเองมากขึ้น คนทานเจหรือทานมังสวิรัติ สามารถรับประทานได้ รวมถึงคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว ทานเวย์ โปรตีนไม่ได้ 

ซอยไอโซเลท ยี่ห้อไหนดี 

ซอยไอโซเลท ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ Multivit soy isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองแบบผงสำหรับชงดื่ม ช่วยเพิ่มมวลกลามเนื้อ ทำให้อิ่มนานขึ้น ทดแทนสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย กระปรี้กระเปร่า ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งภายใน 2 สัปดาห์ บำรุงสมอง ความจำดี เรียกได้ว่าเป็นอาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองที่ดีต่อสุขภาพหลายด้าน แถมยังรสชาติดี เปรี้ยวอมหวาน คล้ายกับน้ำผลไม้ ไม่มีกลิ่นคาว ดื่มง่าย ชงในน้ำเย็นหรือผสมกับนม ผสมกับน้ำผลไม้ได้เลย อร่อยมาก โดยเฉพาะผสมกับนมจะได้รสชาติที่ฟินมากที่สุด 

มองหาซอยไอโซเลท ยี่ห้อไหนดีต้อง Multivit soy isolate โปรตีนถั่วเหลืองสุดเข้มข้นน้ำสีฟ้า คนเป็นเบาหวานทานได้ น้ำตาล 0% แต่ความหวานที่ได้มาจาก ผลคาเทมเฟ่ผลไม้ให้ความหวานแล้วย่อยเป็นโปรตีน ไม่มีผลต่อน้ำตาลในเลือด ปลอดภัย มี อย. ดีต่อสุขภาพของคุณหลายด้าน ทานง่าย รับรองถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน